Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2015

Tuyến đường du lịch Từ Sài Gòn đi Cam Ranh



Ngày nay, tuyến Sài Gòn - Cam Ranh - Nha Trang có rất chằng chịt xe chất lượng cao, giường nằm và ngồi đẳng cấp. Vậy mà trong suốt số hàng chục hãng xe như vậy mà, do vậy chọn lựa hãng xe nào có chất lượng nhân viên uy tín, hiếu khách và giá cả phải chăng, công khai rõ ràng để đi Cam Ranh hoặc Nha Trang?









Cung đường đi TP Cam Ranh

Dưới đây trở thành những thông báo bởi các bạn trẻ đi Phượt chia sẻ lại:

1. Hãng xe Gia Phúc

Từ trọng điểm TPHCM, các bạn có thể lựa chọn hãng xe Gia Phúc. Đây trở nên hãng chuyên chạy tuyến từ bến xe Lê Hồng Phong - Sài Gòn đi Cam Ranh nhưng không chạy tới Nha Trang. Số điện thoại hotline của xe Gia Phúc trở thành 0977.799.777.

Hãng xe Gia Phúc cũng chạy vào buổi tối và sáng hôm sau trở thành có mặt ở Cam Ranh.

Chất lượng xe Gia Phúc như sau: xe giường nằm 2 tầng máy lạnh, có 2 bác tài thay phiên nhau lái khá an toàn.

Trên lộ trình, xe chỉ dừng một lần duy nhất tại Phan Thiết - Bình Thuận.

Nếu muốn đi cù lao Bình Ba luôn thì bạn nhớ xuống xe ở ngã ba Bưu điện TP Cam Ranh. Sát bưu điện trở nên con đường Nguyễn Trọng Ký để đi vào cảng Ba Ngòi ra cù lao Bình Ba.

Trong suốt trường hợp bạn không bắt được xe Sài Gòn - Cam Ranh thì có thể đi xe Sài Gòn - Nha Trang nhưng nhắc tài xế cho xuống tại ngã ba Bưu điện Cam Ranh để đi cảng Ba Ngòi cho gần nhất.

2. Hãng xe Nam Phương



Nói chung xe tốt, đời tiên tiến chạy êm và giường nằm thoải mái.



không chỉ vậy, còn rất chằng chịt hãng xe uy tín khác mà trang thông báo kinh nghiệm du lịch Nha Trang của chúng tôi đã chia sẻ. Các bạn có thể xem thêm tại đây để lựa chọn cho mình hãng xe ăn nhập.