Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Du lịch đêm Nha Trang cắm trại trải qua đêm ở Nha Trang


Có nhẽ rất chằng chịt bạn trẻ khi tổ chức đi ăn chơi hoặc Phượt Nha Trang và có sở ưa thích cắm trại trải qua đêm thì đều có chung câu hỏi: vì thế cắm trại ở đâu tại Nha Trang an toàn và lý tưởng nhất?





Cắm trại ở Nha Trang




Cắm trại ở Nha Trang thành thử ra chọn lựa điểm nào?


Trả lời

Tại Nha Trang ngày nay có rất chằng chịt vị trí xinh để cắm trại ngủ trải qua đêm bên bờ biển nếu tổ chức đi du lịch nhóm khoảng 10-20 người.

Trong suốt đó, một số địa chỉ mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn như:

- Cắm trại ở cù lao Hoa Lan

- Cắm trại tại Dốc Lết

- Cắm trại sang đêm tại cù lao Con Sẻ Tre

Cắm trại trải qua đêm ở Bãi Dài


Nếu muốn cực hoang vu và có 1 đêm bình yên, không sợ bị ai dòm ngó, phá đám thì có thể đi xa hơn tới cắm trại tại khu du lịch biển Bãi Dài hoặc ra cắm trại tại cù lao Bình Ba của Cam Ranh.

Sở dĩ chằng chịt người lựa chọn Bãi Dài hoặc Bình Ba vì tại đây không chỉ có bãi biển hoang vu, rất ăn nhập với mục đích cắm trại và tổ chức các trò chơi team building theo nhóm mà cũng không quá buồn vì có hệ thống nhà hàng, quán ăn hải sản phong phú, có thể mua hải sản với giá rẻ để tổ chức nấu nướng ngay trên bãi biển tại Bãi Dài hoặc cù lao Bình Ba.

Cắm trại ở biển Bãi Dài có một thú vui của chằng chịt bạn trẻ trở nên đào cát tìm nước ngon ngọt. Đây trở nên một trò chỉ có ở xứ sở Nha Trang kỳ thú và bạn hãy tìm thêm trên trang của chúng tôi để tìm hiểu thêm.

Cắm trại ở vịnh Vân Phong


ngoại giả, nếu bạn trở nên một người quá sành sỏi về tiêu chuẩn mực cắm trại và muốn có 1 đêm như Tây Ba lô thì theo lời khuyên của chúng tôi, hãy đi xa hơn nữa để tới cắm trại tại vịnh Vân Phong.









Cắm trại trải qua đêm ở Nha Trang

Lý vậy nên vì phong cảnh ở đây đích thực như một thiên đường – rất lý tưởng để cắm trại và ngắm cảm nhận vẻ hoang vu của tự nhiên. Mặc dù rất hoang sơ và thanh tĩnh nhưng lại không hề có một xíu mất an ninh trật tự nào. Nếu bạn tìm được một hốc núi và eo vịnh để cắm trại và đốt lửa trên bãi cát thì thật sự trở thành bạn đang thử làm Robinson.

Người ta nói rằng, vịnh Vân Phong hoặc biển Đại Lãnh hiện đại đúng nghĩa trở nên nơi để dành cho những người muốn thoát tục, tìm nơi ẩn dật, xa lánh bụi trần. Ở đó, có những xóm thôn nằm trên hoang cù lao đã gần như tách biệt hẳn với thế giới phồn hoa và lộng lẫy của Nha Trang. Đọc thêm bài: Vịnh Vân Phong có gì?

Bạn do vậy share ngay bài viết này tới tất tật bạn bè của bạn để xem họ có ưa thích không?

Đọc thêm những bài mà bạn ưa thích:

- Đi Nha Trang do vậy ở đâu gần biển?

- Khách sạn nào rẻ nhất Nha Trang