Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

Du lịch Nha Trang Từ phi trường Cam Ranh về Nha Trang bằng phương tiệng gì?



Một câu hỏi mà chằng chịt người cũng chăm chút trở nên từ phi trường Cam Ranh giao thông về trọng điểm khu du lịch và thành thị Nha Trang như thế nào - cho nên đi bằng xe gì rẻ nhất?









Cửa trường bay Cam Ranh

Thông thường, sau khi ra khỏi phi trường Cam Ranh – cửa ngõ của khu du lịch Nha Trang, mọi người đều bỡ ngỡ không biết do vậy đi về khu trọng điểm bằng cách nào nhanh và rẻ, an toàn…

Như trong suốt bài 1 đã quảng cáo, cách đơn giản nhất trở thành gọi taxi Nha Trang nhưng sẽ có phí cao.

Nếu muốn rẻ hơn, theo kinh nghiệm của chằng chịt người chia sẻ lại thì các bạn có thể (bắt) đi xe trung chuyển của trường bay Cam Ranh để về trọng điểm Nha Trang.

Một nhiều lần thông báo:

- Xe trung chuyển trở thành loại xe 15 chỗ và giá khá mềm chỉ khoảng 40.000 – 50.000 VNĐ

- Tuy nhiên, xe chỉ đón và trả khách tại phi trường Nha Trang cũ. Theo tham khảo, xe bus riêng của trường bay từ Nha Trang đi CamRanh nằm ở chỗ đường vô trường bay cũ (Bên cạnh Nhà khách 86A Trần Phú (KS ThànhĐạt). Nếu bạn đi xe buýt của trường bay thì do vậy ra sớm vì xe chạytrước 1-2 tiếng và rất đúng giờ. Nếu bạn ra trễ sẽ phải đi taxi. Từ trường bay về trọng điểm bạn cũng có thể đi xe của phi trường. .

- Nếu khi booking, bạn hỏi trước các khách sạn. Một số khách sạn ở Nha Trang còn có dịch vụ đưa đón khách ngay tại phi trường về khách sạn thì không phải thuê xe nào tất cả.

- Nếu không bắt được xe trung chuyển của phi trường, có một cách khác nữa cũng khá rẻ đó trở nên bạn tranh thủ bắt xe ôm ra trạm xe buýt Phương Trang – xe của hãng xe Phương Trang nhưng chạy theo tuyến Nha Trang – Cam Ranh – Nha Trang để đi vào trọng điểm. Đây cũng trở nên cách mà các bạn sinh viên, giới trẻ thường ứng dụng.