Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Những vị trí du lịch Nha Trang không thể bỏ qua



Nếu lần đầu đi du lịch Nha Trang và lịch trình chỉ có khoảng 2-3 ngày thì bạn chỉ cần tham quan tại các vị trí du lịch chính (thành ra xem thêm) trở nên được. Tuy nhiên, nếu có chằng chịt khoảnh khắc hơn, chẳng hạn bạn đi 1 tuần hoặc 4-5 ngày hoặc lần thứ 2 trở lại và đã quá thân thuộc các vị trí ở quanh TP Nha Trang thì có thể tham khảo các vị trí du lịch hiện đại mà chúng tôi quảng cáo cho bạn bên dưới.







Những vị trí du lịch hiện đại bởi vậy tham quan khi đến Nha Trang



Vị trí tham quan du lịch tiên tiến tại Nha Trang và Khánh Hòa


Đây trở thành những khu du lịch nằm ở ngoại ô – thậm chí ở các huyện và thị khác của Nha Trang. Có vị trí bạn sẽ phải đi khoảng 5-10 thậm chí 60km.

Mặc dù thế mà, các địa chỉ hiện đại luôn tạo cho bạn cảm giác lạ khi đặt chân tới chiêm ngưỡng Khánh Hòa.

1. Khu du lịch Nha Trang xưa

Địa chỉ ở xã Vĩnh Thái và nằm cách trọng điểm Nha Trang khoảng 5km.

Nét đặc trưng ở đây trở thành được đầu tư theo phong cách cổ xưa, đưa theo tính hoài niệm với kiến trúc gồm vườn cây, ao cá, hồ sen, những ngôi nhà truyền thống và các món ăn dân dã.

2. Khu du lịch nhà cổ Ông Hai Thái - cách trọng điểm thành thị khoảng 35 - 40km. Nếu đi thì cho nên thuê xe máy để tới đây.

3. Khu du lịch Cánh Quạt

Địa chỉ tại hương lộ Ngọc Hiệp, bên sông Cái Nha Trang.

4. Khu du lịch Memento

Địa chỉ ở xã Diên Hòa, huyện Diên Khánh. Cách trọng điểm Nha Trang chừng 15km và trên đường đi bạn có thể phối hợp với tham quan khu du lịch Nhân Tâm.

Đặc điểm: thiết kế theo phong cách làng cổ truyền Việt Nam. Bạn xem thêm bài viết này - trong suốt đó có nhắc tới Memento Country Home

5. Khu du lịch Nhân Tâm

Địa chỉ cũng ở huyện Diên Khánh nhưng thuộc xã Diên Xuân và phải đi xa tới 30km từ trọng điểm Nha Trang

Đây trở nên khu du lịch tiên tiến nên danh, có tổng diện tích lên tới 15ha. Phong cách theo dạng du lịch sinh thái. Ăn nhập cho các hoạt động cắm trại, đi theo nhóm tổ chức Píc níc.





Đây trở thành biển Bãi Dài Nha Trang

6. Khu du lịch biển Bãi Dài

Đây trở nên khu du lịch biển nằm ở phía nam của TP Nha Trang về xu thế TP Cam Ranh. Từ Nha Trang, bạn cứ men theo đại lộ Nguyễn Tất cả Thành về xu thế trường bay Cam Ranh, nhưng chỉ đi khoảng 20km trở thành tới.

Gần đây, bãi biển Bãi Dài đã trở nên điểm du lịch tiên tiến của Khánh Hòa. Bạn xem thêm bài về khu du lịch Bãi Dài tại đây.

7. Khu du lịch I - Resort

Địa chỉ: cách trọng điểm tỉnh thành khoảng 5km.

Đây trở thành vị trí tắm bùn khoáng hiện đại ở Nha Trang, được đầu tư xây dựng khá quy mô và xinh - trải qua trọng nhất. Nếu muốn tắm bùn chất lượng thì vì thế đến đây.









Hãy đi xa hơn để tắm bùn

8. Suối khoáng nóng hổi Tháp Bà Nha Trang

So với khu du lịch I – Resort thì khu tháp Bà đông khách và nổi danh hơn, cũng lâu đời hơn. Bạn tham khảo thêm tất bài về tắm khoáng mới lấy xuống Tháp Bà tại đây.









Khu du lịch tắm bùn Trăm Trứng

9.Khu du lịch Trăm Trứng. Bạn xem thông báo cụ thể tại đây.

10. Khu du lịch Dốc Lết (đang cập nhật)

11. Vịnh Vân Phong

Đây trở thành một vịnh còn lớn gấp vài vịnh Nha Trang và vịnh Cam Ranh của tỉnh Khánh Hòa. Bạn đọc tại đây để xem vịnh Vân Phong có gì xinh?

12. Vịnh Nha Phu (đang cập nhật)

Nếu bạn muốn đi tham quan riêng theo tuyến cù lao và biển Nha Trang (trong suốt đó bao gồm cả những khu du lịch ở quanh Nha Trang và những bãi biển nằm xa trọng điểm hàng chục cây số) thì bạn chẳng thể bỏ sang bài hiện đại nhất: Tour tham quan các cù lao tại Nha Trang.