Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Du lịch Nha Trang tham quan các hòn cù lao


Khi đặt chân tới thiên đường du lịch Nha Trang, trước khi muốn khám phá "rừng" thì bạn bởi vậy chiêm ngưỡng hết thảy một vòng các hòn cù lao như xứ sở của thần tiên ở đây đã. Và chắc vậy bạn đang tự hỏi, tại Nha Trang có những khu du lịch biển cù lao nào, những hòn cù lao nào cho nên ưu tiên đặt chân tới tham quan trước?






Những vị trí du lịch ở Nha Trang

Đây trở nên bài viết chi tiết nhất và rõ ràng nhất để giúp bạn dễ hình dung về các vị trí cần tham quan ở tuyến biển cù lao Nha Trang:

Vị trí tham quan gần nhất


1. Thứ nhất trở thành đi thăm cù lao thiên đường “Vinpearl Land”

Một nhiều lần thông báo:

- Vì thế khu du lịch được đầu tư xây dựng và đặt trên cù lao Hòn Tre do vậy phải lưu thông bằng tàu ra. Tuy nhiên ngày nay đã có tuyến cáp treo kỷ lục Việt Nam vượt trải qua biển để đưa du khách từ TP Nha Trang tới thẳng tắp Vinpearl.









Khu du lịch cù lao Vinpearl Land - Nha Trang

- Đây trở nên lãnh địa của những khách sạn qua trọng, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp.

- Cả một quần thể cực xinh và lộng lẫy nằm trên cù lao bên bãi biển xanh ngăn ngắt.

- Trong suốt khu du lịch có những khu vườn tuyệt xinh và còn có cả những hồ bơi bằng nước ngon ngọt.

- Đặc trưng của Vinpearl Land trở thành những trò chơi cảm giác mạnh và cinema 4D đồ sộ.

Note:

Để đi ra chiêm ngưỡng Vinpearl Land, bạn sẽ cần phải mua vé. Giá sẽ bao gồm: vé cáp treo vượt biển + vé tham quan + vé các trò chơi trên cù lao. Vì vậy giá vé có thể thay đổi do vậy nếu chăm chút, bạn có thể tham khảo giá vé được cập nhật liên tiếp tại đây: Giá vé tham quan tại Vinpearl Land 2014

Nếu đi khu du lịch cù lao Vinpearl, bạn cần phải có khoảng 1 ngày trở thành đủ. Tất thông báo về khu du lịch Vinpearl các bạn xem thêm tại đây.

2. Thứ hai trở thành cù lao Hòn Tằm

Đặc điểm và địa điểm

- Diện tích của cù lao Hòn Tằm rộng khoảng 110ha và nằm cách TP Nha Trang khoảng 7km về phía Đông Nam.

- Mặc dù vậy mà, khi ra tới cù lao Hòn Tằm ngoái lại, các bạn có thể ngắm tất cả mặt tiền của TP Nha Trang xa xa in trong suốt hoàng hôn ở bờ xu thế Bắc và còn ngắm được một phần bán cù lao Cam Ranh ở phía Nam.









Phong cảnh cù lao Hòn Tằm và bãi tắm tại Nha Trang

- Cù lao Hòn Tằm có một không hai nhất trong suốt các cù lao vì có những bãi tắm cực bắt mắt và chằng chịt du khách bất ngờ. Tuy nhiên, trò giải trí cuộn hút mọi người muốn được đặt chân tới đây chính trở thành lặn biển để ngắm san hô – thiên đường lộng lẫy sắc màu dưới đáy đại dương- bằng tàu đáy kính.

- Nói chung, các trò chơi trên cù lao Hòn Tằm thường thường trở nên các trò cảm giác mạnh và thám hiểm.

- Nơi để thuê phòng nghỉ ngơi có một không hai trên cù lao trở nên khu nghỉ dưỡng Merperle Hòn Tằm – Nha Trang.

- Để ra chơi cù lao Hòn Tắm, các bạn chỉ cần khoảng 3 giờ đồng hồ (ắt nhiên càng lâu càng tốt). Cách đi thông thường của khách du lịch trở nên mua tour đi tham quan 4 cù lao (xem thêm nếu ưa thích).

2. Thứ ba trở nên đi tham quan cù lao Hòn Mun

- Để ra tới cù lao Hòn Mun, các bạn cũng sẽ phải thuê tàu hoặc cano. Nên nằm xa hơn Hòn Tằm vì thế tổng thời kì ít nhất cũng phải cần có 5 giờ đồng hồ. Tuy nhiên cho nên đi theo tour tham quan 4 cù lao như đã nêu ở bên trên sẽ thuận lợi hơn.









Du khách lặn biển và ngắm san hô trên cù lao Hòn Mun - Nha Trang

- Hòn Mun có đặc điểm khác Hòn Tằm trở nên tại đây làn nước biển trong suốt veo nhất, xanh ngắt nhất và bên dưới đáy đại dương có hệ san hô cực kỳ xinh mắt.

- Nếu không có cơ hội lặn ngắm san hô ở cù lao Hòn Tằm thì khi ra tới Hòn Mun, bạn chẳng thể bỏ sang việc thuê thuyền đáy kính để mò xuống đáy biển ngắm rừng san hô muôn hình vạn sắc.

- Nét đặc trưng của Hòn Mun còn trở thành có nhà hàng và bar nên danh trên mặt biển để giúp bạn trải nghiệm không gian biển cù lao.

4. Thứ tư trở nên cù lao Con Sẻ Tre

- Có ít ra trở nên 4 bài viết về khu du lịch Con Sẻ Tre đã được quảng cáo trên trang Kinh nghiệm du lịch Nha Trang và bạn có thể bắt đầu tham khảo từ đây.

- Các bài quan hệ:

+ Cù lao Con Sẻ Tre có gì?

+ Giá vé tàu đi cù lao Con Sẻ Tre

+ Giá các dịch vụ ở khu du lịch Con Sẻ Tre

- Điều cần để ý trở thành khu du lịch Con Sẻ Tre cùng nằm trên cù lao Hòn Tre với khu du lịch Vinpearl đã nêu ở phần đầu. Bởi vì đó, nếu không chuộng khu Vinpearl hoặc đã từng trải qua và có nhịp quay trở lại Nha Trang, bạn cũng có thể ghé trải qua cù lao Con Sẻ Tre để xem chiếc bếp lò nướng khổng lồ - hoặc cùng phối hợp cả 2: cù lao Con Sẻ Tre và khu du lịch Vinpearl Land.

Những vị trí tham quan xa TP Nha Trang


Nếu có đủ sức và đủ khoảnh khắc, điều kiện thì bạn có thể tìm tới những vị trí xa cũng trở thành thiên đường du lịch tuyệt xinh ở Nha Trang, như:

1. Khám phá vịnh Ninh Vân

- Vịnh Ninh Vân nằm cách TP Nha Trang khá gần về phía Đông Bắc và cho tới nay vẫn còn rất hoang vu sinh thái so với sự tiên tiến và đồ sợ ở quanh vịnh Nha Trang.

- Đa số khách du lịch tìm đến Ninh Vân trở thành để tìm riêng cho mình một không gian thanh tĩnh và trải nghiệm cùng tự nhiên.









Cảnh xinh trên vịnh Ninh Vân - Nha Trang

- Mặc dù vậy mà, tại đây cũng có rất chằng chịt trò chơi cho bạn thử như lặn biển ngắm san hô, chơi lướt sóng, lướt ván, đi thuyền Kayak.

- Nếu không có chằng chịt khoảnh khắc thì bạn có thể từ trọng điểm TP Nha Trang tranh thủ đi vịnh Ninh Vận trong suốt vòng nửa hoặc 1 ngày. Cách giao thông đơn giản và hiệu quả nhất trở thành thuê cano, chỉ đi trong suốt khoảng 20 phút trở thành có mặt.

- Tại đây, hiện có một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tiêu chuẩn mực 5 sao và được xếp hạng quốc tế - đưa tới tên trở nên Six Senses Ninh Vân Bay(cực xinh) - các bạn thành ra tham khảo thêm.

2. Ngắm vẻ xinh vịnh Vân Phong

- Cũng xinh hao hao như vịnh Ninh Vân và ở xa hơn trở nên vịnh Vân Phong nằm cách trọng điểm TP Nha Trang khoảng 40km về xu thế Bắc - thuộc huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa).

- Vịnh Vân Phong trở nên địa chỉ rất thân thuộc và có một không hai với khách du lịch vì cảnh tuyệt xinh, có chằng chịt cù lao lớn nhỏ nằm đan xen tạo thành bức tường chắn sóng như ở Hạ Long – Cát Bà.

- Để đi chơi vịnh Vân Phong, có thể bạn sẽ cần dành trọn 2 ngày. Tuy nhiên nếu đi nhanh trong suốt 1 ngày thì có thể chọn lựa 2 cách lưu thông: Một trở thành thuê cano ở TP Nha Trang hoặc vịnh Nha Phu đi lên. Hai trở thành (thành thử ra) đi bằng xe hơi hoặc xe máy từ TP Nha Trang lên.

3. Thăm biển Đại Lãnh

- Cũng trên đường đi thăm vịnh Vân Phong, nếu chuộng bạn có thể đi khám phá biển Đại Lãnh cũng thuộc địa phận huyện Vạn Ninh - Khánh Hòa.

- Mặc dù nằm cách trọng điểm TP Nha Trang khoảng 80km nhưng biển Đại Nằm sát gần quốc lộ 1A thành thử ra có thể đi xe hơi vào rất thuận lợi.

- Trước đây khu du lịch biển Đại Lãnh còn khá thưa vắng nhưng nay đã khá đông đúc du khách tới tắm biển. không chỉ vậy, tại đây còn có cả tour đi tham quan các làng chài như ở làng bè An Giang hoặc làng chài Vung Viêng trên vịnh Hạ Long.

Note

- không chỉ vậy bạn bởi thế tham khảo toàn bộ các bài quảng cáo về các vị trí cần tham quan tại Nha Trang ở đây để có cái nhìn bao quát nhất về Nha Trang.