Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2015

Đi du lịch Nha Trang Resort Six Senses Ninh Vân Bay xinh



Six Senses Ninh Vân Bay trở nên một khu resort đạt chuẩn mực 5 sao ở khu du lịch biển Nha Trang và tọa lạc ở phía Tây Nam của vịnh Ninh Vân – một vịnh nằm liền kề và trông ra vịnh Nha Trang như kiểu vịnh Bái Tử Long và vịnh Hạ Long ở ngoài Bắc.






Six Senses Ninh Vân Bay Resort



Sở dĩ Six Senses được chằng chịt du khách nước ngoài yêu thương ưa thích và chọn vì nó trở thành một khu resort được thiết kế theo phong cách dân dã kiểu Việt Nam.

Đó không phải trở nên những tòa nhà theo kiểu Pháp hoặc Italia mà chỉ đơn giản trở nên những mái nhà được lợp lá dừa, khung kèo bên trong suốt vẫn có chỗ làm bằng gỗ nằm bên bờ vịnh xanh trong suốt bốn mùa, trên những thảm đá phiến to và đậm mắt, dưới bầu trời đất trong suốt và rừng cây mướt lá.

Vì vậy mà, ngồi trong suốt quang cảnh của Six Senses – chúng ta như đích thực lạc vào một thế giới cổ xưa, như đang trên hòn cù lao hoang vu và nguyên thủy nhưng không quá đỗi xa lạ.

Mặc dù khoác lên vẻ ngoài đặm đà nét dân dã của châu Á nhưng bên trong suốt của Six Senses Ninh Vân Bay lại được trang trí những thiết bị cực mới và đẳng cấp để thực thụ làm say mê khách du lịch một lần đặt chân lên đây.

Thực tại, Six Senses Resort đang trở nên ngôi sao sáng của vịnh Ninh Vân – Nha Trang.

Một nhiều lần thông báo thêm

Six Senses Resort đã kiêu hãnh trở nên một trong suốt những resort trước tiên của Việt Nam nhận được chằng chịt giải thưởng danh giá nhất của các hiệp hội du lịch Việt Nam và thế giới.

Thực tại, ở đây có 54 villa đẳng cấp nằm dàn trải trên một không gian rộng của một góc vịnh Ninh Vân - Nha Trang.

Tất tật villas đều có bể bơi ngoài trời đất, khu phòng khách rộng và hầm rượu cá nhân. Những vila nằm trên đỉnh đồi còn có cả spa cá nhân.

Các hàng hóa sử dụng trong suốt phòng đều trở thành đồ đồng giá trị và hấp dẫn. Để biết Six Senses Ninh Vân Bay Resort xinh như thế nào - mời các bạn cùng ngắm những bức ảnh chụp chân thực ở phía dưới:



























Để giao thông tới Six Senses – có 2 cách: Một trở nên đi thưa thớt bằng cano và tàu cao tốc từ vịnh Nha Trang lên nhưng thông thường mọi người dùng cách thứ 2 trở thành đi xe tới bến tàu của Ninh Vân Bay để ra resort.

Nếu từ trường bay Cam Ranh, chỉ chạy xe khoảng 1 tiếng đồng hồ trở thành đến bến tàu của Six Senses Ninh Vân Bay Resort. Sau đó, bạn sẽ được đón lên tàu của họ và chỉ ngồi tàu khoảng 20 phút trở nên ra tới thiên đường của biển. Bạn có thể tham khảo thêm giá phòng tại bài: Những khách sạn VIP nhất ở Nha Trang

Address: Ninh Van Bay