Thứ Năm, 30 tháng 4, 2015

Du lịch từ HCM ra Nha Trang như thế nào?


Từ TPHCM đi du lịch Nha Trang như thế nào và bởi vậy chọn lựa phương tiện gì để đi lại? Dưới đây trở thành gợi ý cách bắt xe từ Sài Gòn tới Nha Trang:









Biểu trưng của khu du lịch Nha Trang



Từ TP.TP Hồ chí Minh đi du lịch Nha Trang:


- Từ Sài Gòn có chằng chịt cách để đi Nha Trang như đi bằng xe hơi, tàu hỏa, phi cơ... nhưng cách tốt nhất và ít tốn kém nhất trở thành đi bằng xe hơi xe khách.

- Một số hãng bởi thế chọn:

+ Xe khách giường nằm Phương Trang - có giá trở nên : 220.000 VNĐ - có trung chuyển

+ Xe giường nằm Mai Linh - có giá trở thành 220.000 VNĐ - có trung chuyển

+ Xe giường nằm Hà Linh - có giá 220.000 VNĐ có trung chuyển đến trọng điểm Nha Trang

- Trên đây đều trở nên các xe khách chất lượng cao. Nếu đi xe ghế ngồi thì lựa chọn: xe ghế ngồi Hà Nam - có giá trở thành 150.000 VNĐ và một số loại xe khác.

Trong suốt các hãng xe trên, vì thế ưu tiên chọn lựa hãng xe chất lượng cao Phương Trang và Hà Linh.

không chỉ vậy, còn rất chằng chịt hãng xe khác mà chúng tôi vừa cập nhật và bổ sung thêm tại đây (bạn phải đọc ngay để so sánh và mở rộng).

Nếu bạn chỉ đi tới TP Cam Ranh mà không đi lên TP Nha Trang thì có thể chọn lựa các chuyến xe chạy Sài Gòn - Cam Ranh và chẳng thể bỏ sang bài viết này của chúng tôi.

Thời kì và thời khắc cho nên khởi hành

- Trên mạng và các diễn đàn, người ta khuyên bạn "vì thế chọn lựa chuyến đi từ 8 giờ sáng đến Nha Trang trở thành 11 giờ đêm trở nên thuận lợi nhất" nhưng chúng tôi lại khuyên bạn thành ra xuất hành từ TPHCM vào buổi tối và sẽ có mặt tại Cam Ranh hoặc Nha Trang vào sáng sớm hôm sau trở thành thuận tiện và khỏe mạnh nhất.

- Hầu như các xe giường nằm đều xuất bến lúc 9 giờ 30 hoặc 10 giờ đêm và chỉ khoảng 6 giờ sáng hôm sau trở nên bạn có mặt tại Nha Trang.

- Tới Nha Trang bởi vậy đi xe bus đến khách sạn hoặc nhà nghỉ mà bạn đã booking. Hạn chế đi taxi và xe ôm rất tốn tiền. Đây trở thành thông báo các tuyến xe buýt tại Nha Trang còn nếu bạn cần số điện thoại của các hãng taxi thì click vào đây.

Trên đây trở thành bài quảng cáo ngắn gọn về cách giao thông từ TPHCM đi du lịch Nha Trang. Nếu muốn tham khảo thêm các thông báo khác có quan hệ khác về Nha Trang, bạn thành thử ra xem thêm các bài viết như dưới đây:

- Danh sách các khách sạn tại Nha Trang

- Nhà nghỉ bình dân ở khu du lịch Nha Trang

- Giá phòng khách sạn Nha Trang năm 2014 trở thành bao nhiêu?

- Địa chỉ ăn uống ngon tại Nha Trang

- Những vị trí vì vậy tham quan khi ở Nha Trang

Theo kinh nghiệm thì nhà nghỉ và khách sạn tại Nha Trang rất chằng chịt nhưng nếu đi du lịch vào mùa cao điểm (mùa hè) thì cần đặt trước phòng nghỉ - đặc biệt trở thành khi các bạn đặt chân tới đây vào lúc 11g đêm thì sẽ có phòng ở ngay.