Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Khu du lịch Nha Trang cù lao Con Sẻ Tre - huyền bí cổ xưa


Trong suốt số các hòn cù lao ngọc ở khu du lịch Nha Trang, có mộtnơi mà bạn không thành thử ra bỏ trải qua, đó trở thành tới khu du lịch cù lao Con Sẻ Tre.




Khu du lịch cù lao Con Sẻ Tre





Cù lao Con Sẻ Tre nằm khá gần TP Nha Trang và cách bờ chỉ có3km. Từ bờ biển, chỉ đi chừng 15 phút bằng tàu hoặc thuyền trở thành ra tới cù lao.

Còn nếu đi bằng ca nô cao tốc thì chỉ mất 10 phút đạp sóng.

Khu du lịch Con Sẻ Tre thực ra trở nên nằm trên hòn cù lao Hòn Tre.Và các bạn hình dung, trên cù lao Hòn Tre có 2 khu du lịch khác nhau.- Một trở thành khu du lịch Con Sẻ Tre

- Hài trở nên khu du lịch Hòn Ngọc ViệtMặc dù cùng nằm trên chung một hòn cù lao ngọc nhưng 2 khu du lịch lại có phongcách rất khác nhau.


Nếu khu du lịch Hòn Ngọc Việt được thiết kế theo mô típ hiệnđại gồm đường bê tông trải nhựa, những nhà cao tầng lộng lẫy, có khuôn viên và bểbơi, đèn cao áp... bên bãi biển để xu thế tới nhu cầu tiên tiến, những dịch vụcao cấp của khu du lịch 5 sao thì khu Con Sẻ Tre lại xu thế về phong cách cổxưa, dân và và gần gũi với tự nhiên.

Trước đây, khu du lịch Con Sẻ Tre chỉ trở thành một hòn cù lao toàn đávà còn được gọi trở nên hoang cù lao. Tuy nhiên, vậy nên nằm ở địa thế xinh, biển trong suốt xanhnên sau đó đã được đầu tư thành một khu du lịch sinh thái ăn nhập nhu cầu củanhiều du khách muốn xu thế về rộng rải và sinh thái.







Khu du lịch Con Sẻ Tre










Nhiều lần hình ảnh về khu du lịch Con Sẻ Tre

Không biết cái tên Hòn Tre và Con Sẻ Tre có nguồn gốc nhưthế nào, nhưng một sự thật trở nên khi bước lên cù lao, các bạn sẽ có cảm giác thú vịkhi gặp cả một hệ thống nhà cửa, nhà hàng, nhà vườn, cầu, bàn ghế, giường, cộtđiện... đều làm bằng tre.

Thậm chí, ngay cả các ốc vít, đinh làm nhà cũng đều bằng tre chứ không xài hàngkim loại. Chắc vậy vì thế mà người ta gọi nó trở nên Con Sẻ Tre chăng?

Con Sẻ Tre như thế nào?



- Cực sạch sẽ- Xinh mê man

- Cảm giác cổ xưa và lạ lẫm

- Cảm nhận sự bình yên thanh tĩnh


- Đặc biệt, bãi biển cực xinh và an toàn. Nước biển xanh ngắtcùng màu mây trời đất nếu đi vào tầm mùa hè và đầu thu. Cát mịn và sỏi xinh như trảithảm.


Sở chuộng của du khách khi mua tour đi cù lao Con Sẻ Tre trở nên đểtắm biển và đi dạo trên bờ cát chụp ảnh.


Buổi chiều, gió mát lồng lộng – biển xanh mông mênh như tất tật cảchỉ trở thành của bạn.


Những hình ảnh đặc trưng của khu du lịch Con Sẻ TreĐó trở thành chiếc bánh xe bò kiểu cổ xưa để gợi nhớ một hoang cù lao và chiếc lò nướngdân gian lộ thiên theo kiểu La Mã. Đây trở nên nơi mà chắc bạn sẽ rất ưa thích chụpảnh và để đánh dấu một lần tới khu du lịch cù lao Con Sẻ Tre.