Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2015

Du lịch bụi Các tuyến xe buýt từ Nha Trang đi Cam Ranh


Nếu bạn đang cần tìm tên và số các tuyến xe buýt từ trọng điểm TP Nha Trang đi cam Ranh thì do vậy chọn lựa 2 hãng trở nên xe buýt Phương Trang hoặc xe buýt Quyết Thắng để giao thông cho rẻ và an toàn.





Lịch trình của xe buýt Phương Trang như sau:

- Lên đường tại Bến xe phía Bắc trai qua các đường 2-4, Quang Trung, Lý Thánh Tôn, Thái Nguyên, 23-10, Ngã Ba Thành... rồi trải qua Quốc lộ IA, đại lộ Hùng Vương của TP Cam Ranh.

- Nếu bạn đang đứng ở trọng điểm của TP Nha Trang thì bạn cần hỏi đường để ra đứng sẵn và đón xe tại các điểm dừng xe trên đường 2-4, đường Quang Trung (đối diện Vietcombank cũ), hoặc đường Thái Nguyên (gần cafe Flamengo, siêu thị Maximax) hoặc đường 23-10 (trải qua khỏi bến xe phía Nam 1 chút).

- Điểm cuối mà xe đỗ bến trả khách tại Cam Ranh trở thành sân vận động Cam Ranh, gần siêu thị CoopMart (nằm ở trọng điểm của TP Cam Ranh).

Hi vọng việc chọn lựa các tuyến xe buýt để đi lại giữa Nha Trang và Cam Ranh sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể khi đi du lịch bụi Nha Trang và muốn tranh thủ xuống chơi tại TP Cam Ranh.

Nếu không chuộng đi xe buýt, bạn cũng có thể thuê xe máy tại Nha Trang để vi vu những nơi bạn chuộng.

Đi xe buýt từ trường bay Cam Ranh về trọng điểm TP Nha Trang

Và chiều trái lại, chắc trở nên có rất chằng chịt du khách cũng đã và đang như bạn, sau khi đặt chân tới Cam Ranh-Nha Trang bằng phi cơ, khi ra tới sảnh phi trường đều rất cần tìm một chiếc xe buýt để đi vào trọng điểm TP Nha Trang cho rẻ mà thuận lợi.

Bạn cứ yên tâm. Các tuyến xe buýt chạy từ Cam Ranh về Nha Trang rất chằng chịt. Xe buýt của trường bay Cam Ranh sẽ nhân viên khách liên tiếp cho tới khi nào toàn bộ các chuyến bay.

Sau khi ra khỏi phòng đợi của trường bay trở nên bạn đã có thể nhìn thấy xe bus đang chờ đợi khách bên ngoài. Bạn hãy lựa chọn một chiếc bus và chỉ sau khoảng 1 giờ đồng hồ ngồi xe trở nên có mặt tại trọng điểm của TP Nha Trang. Điểm trả khách trở thành phi trường cũ tại Nha Trang ở địa chỉ số 86 Trần Phú.

Giá vé đi xe bus từ Cam Ranh về Nha Trang trở thành 60K VNĐ/người. Nếu đi đông, các bạn bởi thế chọn lựa thuê xe riêng hoặc một số hãng taxi Nha Trang để về trọng điểm cho rẻ và tiết kiệm. ngoại giả, còn tiết kiệm hơn khi bạn đọc thêm bài chỉ dẫn cách đi lại từ trường bay Cam Ranh về TP Nha Trang rẻ và được chằng chịt người vận dụng nhất.