Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Du lịch Nha Trang và chọn Khách sạn nào có giá phòng rẻ nhất Nha Trang?


Bạn đã biết khách sạn nào có giá phòng rẻ nhất ở khu du lịch Nha Trang chưa? Đây trở nên những cẩm nang và thông báo rất bổ ích và thiết yếu cho bạn.1. Khách sạn iHome Nha Trang 





















- Địa chỉ: 172/19 đường Bạch Đằng, q Tân Lập, TP Nha Trang - cách trường bay Cam Ranh 35km và khoảng 40 phút ngồi xe xe hơi.

- Giá phòng siêu rẻ: chỉ hơn 100K VNĐ/đêm.

- Ưu điểm: nằm trên đường trọng điểm của TP Nha Trang. Xinh và mới, sạch sẽ, đủ tiện nghi thiết yếu. Đi bộ 5 phút trở thành tới bãi biển.






- Nhược điểm: Tuy nhiên hơi nhỏ, chỉ có 4 phòng và ngủ kiểu sinh viên tập thể dành cho dân du lịch bụi.

2. Khách sạn Duy Phước Nha Trang




- Địa chỉ: 99-C Đường Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang.

- Giá phòng cũng cực rẻ, chỉ 100-150K VNĐ/đêm. Tuy nhiên loại phòng xinh vẫn có giá tới gần 400K.

3. Nhà nghỉ Hoa Sen Nha Trang

- Địa chỉ: 5-H đường Quan Tran - Hung Vuong - TP Nha Trang và nằm ngay ở trọng điểm Nha Trang. Từ đây chỉ đi bộ khoảng chục phút trở thành ra tới bãi biển xinh của Nha Trang.

Nhà nghỉ Hoa Sen gồm 10 phòng ,các phòng được thiết kế rộng rãi , thanh lịch với những tiện ích được trang bị trong suốt phòng . Khách sạn ăn nhập với các khách đi du lịch , tham quan .

- Giá phòng khoảng 220K VNĐ trở lên.

- Mặc dù trở thành một nhà nghỉ song được chằng chịt khách du lịch đánh giá cao. Nội thất sạch sẽ, tiện nghi. Phòng ngủ xinh. Nhà nghỉ nằm gần các nhà hàng, cà phê và các cửa hàng mua sắm, siêu thị.

- Chằng chịt người chuộng nhà nghỉ Hoa Sen Nha Trang vì nó nằm ở gần khu Phố Tây và việc đi tới các khu vui chơi tiêu khiển về đêm cũng khá dễ dàng. Theo cảm nhận của chằng chịt người, nó ăn nhập để đi du lịch bụi 1 mình.

4. Khách sạn Forget Me Not Nha Trang.

- Địa chỉ: 2-S Quân Trấn, đường Hùng Vương, phường Lộc Thọ, Nha Trang

- Giá phòng chỉ có 150K VNĐ/đêm

Nếu còn khách sạn nào cũng có giá rẻ na ná hoặc giá rẻ hơn, mời bạn hãy thông báo ngay cho chúng tôi. Danh sách những khách sạn giá rẻ nhất ở Nha Trang sẽ còn được cập nhật thêm...

Nếu các thông báo trên chưa đủ, bạn có thể tham khảo thêm bài viết về Những khách sạn 1 sao ở Nha Trang để tìm kiếm thêm.

Hãy gửi nó cho bạn bè của bạn vì có thể chính họ cũng đang cần tìm những khách sạn có giá cả phải chăng như thế. Cách gửi: sao chép link về trang cá nhân của bạn và chia sẻ cho bạn bè hoặc đăng tải lên diễn đàn nơi bạn thường xuyên dự.