Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Đến với du lịch Nha Trang Những khu resort 5 sao xinh nhất ở Nha Trang


Bạn có biết những khu resort nào đạt chuẩn mực 5 sao và được coi trở nên xinh nhất ở khu du lịch Nha Trang không? Dưới đây trở nên danh sách những khu resort xinh nhất tại Nha Trang dành cho bạn.

5 khu resort mới nhất ở Nha Trang


1. Vinpearl Resort

Ở khu du lịch cù lao Hòn Tre của Nha Trang không chỉ có Vinpearl Land – thiên đường thư giãn hoành tráng và lộng lẫy với hàng chục trò vui chơi thư giãn làm nức lòng du khách - mà điều còn làm mọi người thú vị khi ra Hòn Tre trở nên ngay trên cù lao còn có một khu resort tầm cỡ 5 sao theo chuẩn mực quốc tế đưa theo tên Vinpearl Resort









Vinpearl Resort ở Nha Trang

Đây trở thành resort tiêu chuẩn mực 5 sao và có khoảng 485 phòng nghỉ được xây theo phong cách phương Tây qua trọng.

2. Six Senses Ninh Vân Bay - Nha Trang

Đây cũng trở thành một khu resort tiêu chuẩn mực hạng sang 5 sao và nó được mệnh danh trở nên làm bằng lòng ngay cả những du khách khó tính nhất của phương Tây.

Một khu resort được đầu tư trên bờ Tây Nam của vịnh Ninh Vân – Nha Trang cho nên được gọi trở thành Six Senses Ninh Van Bay Resort.









Six Senses Ninh Van Bay Resort in Nha Trang

Đây trở nên một trong suốt những khu nghỉ dưỡng thuộc hệ thống của Six Senses. Nét đặc trưng riêng của Six Senses Ninh Vân Bay trở thành ở chỗ nó được xây dựng theo cách tôn vinh giá trị kiến trúc truyền thống của người Việt Nam thông trải qua hình ảnh mái nhà lợp lá, cột kèo bằng gỗ nhưng nội thất cực tiên tiến – chứ không đuổi theo mô tip phong cách kiến trúc hoàn toàn phương Tây.

Đây trở nên một bài viết khá chi tiết về Six Senses Ninh Van Bay Resort – các bạn vì thế tham khảo thêm.

3. Evason Ana Mandara Resort - Nha Trang

Nếu các resort như Six Senses Ninh Vân Bay và Vinpearl Resort trở thành khu nghỉ dưỡng tọa lạc trên biển thì Evason Ana Mandara Resort lại nằm trên đường ven biển Trần Phú và nhìn ra vịnh Nha Trang

Đây trở thành khu nghỉ mát cũng đạt tiêu chuẩn mực 5 sao có tổng diện tích rộng tới 26.000m2 và nằm lọt giữa một khu vườn nhiệt đới tuyệt xinh. Resort trở nên tổng thể của 17 khu vila với 74 phòng khép kín và riêng biệt được xây dựng theo phong cách kiến trúc giữa Việt Nam và phương Tây.

Đứng ở Evason Ana Mandara Resort có thể ngắm nhìn ắt cảnh sắc của vịnh Nha Trang.

4. Mia Resort Nha Trang

Chắc vậy cái tên “Mia Resort” vẫn còn xa lạ với bạn nhưng đã nghe một lần thì sẽ nhớ mãi.









Mia Resort in Nha Trang

Tên gọi của nó không hề xa lạ và cũng chẳng phải viết tắt từ một tên tiếng Anh nào mà chỉ đơn giản trở thành “Mía” – tức nói về tên cây mía trong suốt tiếng Việt.

Từ cách đặt tên, khu resort này đã lựa chọn gam màu chủ đạo trong suốt kiến trúc trở thành màu xanh của tự nhiên và cây lá để hấp dẫn khách du lịch.

Một khu resort đạt đủ tiêu chuẩn mực 5 sao và tập trung cả cảnh sắc rừng núi lẫn biển xanh như ngọc.

5. Mer Perle Hòn Tằm Resort

Khác với Mia Resort Nha Trang, đây trở nên một khu resort có cái tên hoàn toàn theo phong cách phương Tây và cũng nằm trên các cù lao giống như Six Senses Ninh Vân Bay, Vinpearl Resort… để đáp tương ứng nhu cầu có được những đêm trải nghiệm giữa đại dương và gió cù lao.









Mer Perle Hon Tam Resort

Đây trở thành một khu resort nằm trên cù lao Hòn Tằm – cùng với các cù lao Hòn Tre, Hòn Miễu… tạo thành một vòng cung 4 cù lao Nha Trang.

Cũng hao hao như phong cách của Six Senses Ninh Vân Bay, các phòng vila của Mer Perle Hòn Tằm Resort được thiết kế theo kiểu mái lá, tường đắp bằng đất sét pha rơm, nội thất bằng gỗ mun qua trọng.

Trong suốt số những khu resort nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao kể trên – bạn sẽ chọn lựa khu nào để một lần trải nghiệm cảnh xinh Nha Trang? Nếu bạn chưa thể tự đưa ra quyết định, hãy gọi ngay với chúng tôi…