Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Du lịch Nha Trang và Cùng ngắm cảnh xinh vịnh Cam Ranh



TP Cam Ranh ngày nay cũng trở thành một vị trí du lịch rất xinh và hấp dẫn ở tỉnh Khánh Hòa và đây trở thành khu du lịch nằm đồng thời độc lập với TP Nha Trang sôi động.








Khoảng cách từ Nha Trang xuôi Cam Ranh trở nên 60km. Điều bất ngờ trở thành phi trường Nha Trang lại nằm ở TP Cam Ranh, vì thế mà được gọi trở nên cảng hàng không quốc tế Cam Ranh.

Từ Nha Trang đi Cam Ranh hoặc trái lại từ Cam Ranh về Nha Trang như thế nào - bạn xem tại đây đã chỉ dẫn rất chi tiết và bổ ích.

Còn đây trở thành cung đường từ Nha Trang xuôi TP Cam Ranh, nơi có vịnh Cam Ranh xinh và lừng danh kín gió - có cảng quân sự Cam Ranh.






Cũng như Nha Trang, Cam Ranh không chỉ có phố xá mà cái chính trở nên có eo vịnh xinh và có một không hai cả thế giới. Dọc theo bờ biển, có những bãi tắm xinh và hoang vu, cải trải mịn màng như bức ảnh ở bên dưới. Bạn tranh thủ ngắm những bức ảnh xinh về vịnh Cam Ranh của chúng tôi:

















TP Cam Ranh hiện đang được đầu tư rất mạnh. Tại đây cũng đã có một khu resort gọi trở nên Ngọc Sương resort. Bức ảnh bên dưới trở nên đại lộ Nguyễn Tất cả Thành nằm ở phía Bắc của bán cù lao Cam Ranh.

Để tới Cam Ranh và Nha Trang, cách nhanh nhất trở nên mua vé phi cơ giá rẻ rồi đáp xuống trường bay quốc tế Cam Ranh - Khánh Hòa:

Từ Cam Ranh, bạn vui chơi trong suốt tỉnh thành nhưng cũng không có gì cả, chỉ trong suốt 1 ngày trở nên chán. Sẽ thích thú hơn nếu bạn đi chơi các cù lao. Các hòn cù lao ở vịnh Cam Ranh cũng xinh không thua kém các hòn cù lao tại vịnh Nha Trang - bạn xem thêm Tour 4 cù lao Nha Trang để tìm hiểu. Nhưng cù lao ở Cam Ranh còn hoang vu và thuần chất hơn.

Trong suốt đó, những nơi mà ngày nay chằng chịt bạn trẻ kéo nhau đi trở nên cù lao Bình Ba và xã cù lao Bình Hưng.